Điều kiện bảo hành Áp dụng cho thiết bị đã hoàn tất kích hoạt bảo hành trên website hoặc có phiếu bảo hành + chứng từ mua hàng kèm theo. Sản phẩm sẽ được bảo hành trong các điều kiện sau: Thiết bị phải còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu tháo ra trước đóHư hỏng được kỹ thuật viên của Cleansui xác định do lỗi kĩ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuấtSản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối tiếp nhận bảo hànhCác thiết bị sử dụng với nước máy (theo QCVN 01-2009/BYT), áp lực từ 0,05 - 0,35 MPa, nhiệt độ dưới 60 độ C
Trường hợp không bảo hành Áp dụng cho thiết bị đã hoàn tất kích hoạt bảo hành trên website hoặc có phiếu bảo hành + chứng từ mua hàng kèm theo. Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các điều kiện sau: Thiết bị có dấu hiệu đã tháo trong lần sửa đầu tiênThiết bị do va chạm, rơi rớt gây nứt bể, sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩmThiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướtHư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, lụt lội, sét đánhSản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy cáchSản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng hướng dẫn của hãngHư hỏng do hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trờiKhông bảo hành Pin kèm theo (nếu có)
Khuyến cáo Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm: Mới 100%, nguyên vẹn, không móp méo, đầy đủ phụ kiện kèm theo, sách hướng dẫn sử dụng, giấy tờ đi kèm (nếu có)