Điều kiện bảo hành Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có lỗi sản phẩm (*) thỏa mãn các điều kiện sau: Thiết bị phải còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu tháo ra trước đó.Thông tin bảo hành cần đầy đủ: Tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng. Tem bảo hành, số serial phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xước, tẩy xóa hay bị rách, mờ nét (đối với các linh kiện có dán tem của MPOE). Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.Sản phẩm chỉ sử dụng với nước máy (theo QCVN 01:2009/BYT), áp lực nước từ 0,18 đến 0,40 MPa, dưới 40 độ C và trên nhiệt độ đóng băng (đối với dòng lọc tổng MPOE); và áp lực nước từ 0,07 - 0,35 MPa, dưới 35 độ C (đối với dòng công suất lớn MP02)..Sản phẩm được sử dụng đúng quy cách hướng dẫn của nhà sản xuất về nguồn điện (đối với dòng lọc tổng MPOE) và điều kiện bảo quản thiết bị.
Trường hợp khôngbảo hành Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau: Thiết bị do va chạm, rơi rớt gây nứt vỡ, sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc với bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị động vật, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướt.Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, dùng sai điện áp chỉ định, nguồn điện không ổn định.Sản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy cách.Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng hướng dẫn của hãng.
Chính sách bảo trì Công ty TNHH Hải Li khuyến cáo khách hàng cần bảo trì và thay linh kiện chính định kỳ để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động tốt, an toàn về điện, rò rỉ nước Bảo trì miễn phí 6 tháng / lần, trong thời hạn 2 năm bảo hành của sản phẩm (đối với dòng lọc tổng MPOE).Sau 2 năm tính phí bảo trì hoặc thay thế linh kiện nếu có (đối với dòng lọc tổng MPOE) (Chi tiết xem tại website: https://www.mitsubishicleansui.vn).