XU HƯỚNG MUA SẮM TIỆN ÍCH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI

Ở các thành phố lớn, nhu cầu mua sắm càng trở nên thuận lợi hơn với sự góp mặt của các siêu thị, TTTM có tên tuổi như MM Mega Market, Co.opmart, Vincom, Aeon Mall… cùng các hệ thống bán lẻ tiện ích như như Kohnan, Hachi Hachi, ACE Home Center…

Kênh mua sắm nào đang được người tiêu dùng ưu tiên

Ưu điểm của kênh siêu thị so với các hình thức thương mại truyền thống trước tiên là giá cả hàng hóa được niêm yết, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhờ đó tạo dựng sự tin tưởng và an tâm nhất định cho khách hàng. Tiếp đến là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm từ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn thương hiệu trong nước lẫn quốc tế cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên, công khai. Điều này rõ ràng đã đánh trúng tâm lý khách hàng trong bối cảnh “thật giả lẫn lộn”, hàng nội địa, xách tay xen lẫn với với hàng nhập khẩu chính hãng mà hệ lụy là sự bất bình đẳng trong cạnh tranh, gây ảnh hưởng đến uy tín của các thương hiệu. Đây cũng chính là lý do khiến xu hướng tiêu dùng hiên đại đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ sang các kênh siêu thị, trung tâm thương mại.

Hiểu rõ ưu điểm của các kênh mua sắm mới, cũng như xu hướng tiêu dùng và ưu tiên của khách hàng tại các thành phố lớn, đặc biệt đối với những sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, hàng loạt thương hiệu có uy tín trên thị trường, trong đó có thương hiệu thiết bị lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui đã có những chiến lược khai thác hiệu quả, nhắm vào những siêu thị, hệ thống bán hàng tên tuổi. Với nền tảng thương hiệu cùng khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, Mitsubishi Chemical Cleansui đã đề ra mục tiêu quyết tâm khai phá thị trường đầy tiềm năng cũng như nhiều thách thức này.

Chặng đường mang nước sạch tới cho người Việt của một thương hiệu thuần Nhật

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Chemical Cleansui với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ sức khỏe gia đình Việt đã thiết lập thành công gần 100 đại lý phân phối chính hãng phủ khắp từ Bắc vào Nam, 2 showroom cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng gian hàng trưng bày tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện ích lớn như: MM Mega Market, Lotte Mart, Hachi Hachi, Gojoy, Kohnan hay ACE Home Center. Không chỉ chú trọng đầu tư cho các hạng mục trưng bày, Mitsubishi Chemical Cleansui còn đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm thực tế của khách hàng, các chương trình ưu đãi ngay tại điểm bán với đội ngũ tư vấn bán hàng dày dạn kinh nghiệm, am tường về sản phẩm cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Là thành viên của tập đoàn Mitsubishi Chemical Holdings –  một trong những doanh nghiệp có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản, Mitsubishi Chemical Cleansui được thừa hưởng những giá trị lịch sử tốt đẹp của cả tập đoàn. Bên cạnh những thế mạnh nghiên cứu và chuyên gia, Mitsubishi Chemical Cleansui đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển công nghệ xử lý nước sạch tại Nhật Bản, là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển thành công công nghệ màng lọc sợi rỗng để làm sạch nước.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Chemical Cleansui sở hữu mạng lưới phân phối chính hãng hầu khắp các tỉnh thành và tự tin có đủ năng lực cả về vật chất, kỹ thuật cũng như nhân sự để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường lọc nước, mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng 100% “Made in Japan”. Các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng nước sạch cho người Việt, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện cấp nước máy mà không đòi hỏi nhiều các yếu tố kỹ thuật và dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian sinh hoạt tại các tỉnh thành.

Tin khác